Thursday, August 8, 2013

Sàn nhựa giả gỗ đang hút hàng nhất thị trường

Thật vậy, hút hàng nhất trên thị trường là sản phẩm sàn nhựa có vân như gỗ tự nhiên, khi lát lên trông không khác gì gỗ thật, hoa văn thì cực kỳ đa dạng, từ gỗ non, gỗ công nghiệp cho đến gỗ sồi, giáng hương, gỗ lâu đời xù xì… đều có đủ cả.
Ngoài các đặc tính tích cực trên, sàn nhựa còn thể hiện là loại vật liệu thân thiện với sức khỏe và môi trường sống. Việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ, đá… giúp cắt giảm lượng khai thác gỗ, đá trong tự nhiên – một nguyên nhân làm cho môi trường sống ngày càng xuống cấp nghiêm trọng.
Sàn nhựa cũng chứng minh tính an toàn cho sức khoẻ vì không chứa các chất vô cơ độc hại, an toàn tuyệt đối cho hô hấp và tiếp xúc.

Sàn nhựa Aroma
Để lựa chọn loại sàn nhựa chất lượng, xứng đáng với túi tiền cần chú ý đến độ mềm dẻo và đô dày lớp bảo vệ bê mặt. Sàn nhựa tốt khi bẻ cong bê mặt không bị rạn nứt như gạch nhựa kém chất lượng do gạch tốt tỷ lệ nhựa cao hơn còn gạch dỏm thì thành phần bột đá nhiều nên không đàn hồi tốt. Ngoài ra lớp bảo vệ bề mặt (lớp nhựa trong suốt ở trên cùng) là một yếu tố có tính quyết định đến độ bền của gạch nhựa, gạch nhựa loại tốt thộng thường độ dày lớp bảo vệ bề mặt từ 0.2mm đến 0.3mm trong khi gạch kém chất lượng lớp này rất mỏng hầu như không nhìn thấy. Nhờ có lớp bảo vệ này, Sàn nhựa có tính năng chống trầy xước, chống lõm và bạc màu.    

No comments:

Post a Comment

Báo giá toyota altis 2014 và hình ảnh toyota vios 2014 tốt nhất Đại lý chevrolet thang long | Báo gia ford fiesta, gia ford focus cùng gia ford escape, gia ford everestgia ford ranger tốt nhất.